friendship status in gujarati shayari status friends

Hello friends welcome, in this simple tips website today, we are going to share with you some Gujarati Friendship Shayari which we hope you will like here we are going to share more than 50 Gujarati Friendship Status Shayari with you. So you can share all these friendship status on your social media platform, you can share the friendship with people


friendship status in gujarati

friendship status in gujarati


 

Friends whenever people want to tell friendship in public, they take their shayari Whatsapp status, so here we have shared a lot of friendship status friendship status and friend status in Gujarati language in this website here. Shayari shared with you will like Gujarati status


gujarati shayari on friendship

friendship status in gujarati

friendship status in gujarati



So friends, we are getting started here, the first round of Gujarat shayari on Friendship Status will be in this round, as many as 15 to 20 Gujarati Shayariis can either status it, which we have shared with you here by creating a complete collection, then you Enjoy it and tell us how you liked it too

 મને તલાશ છે કોઈ ઍક વ્યક્તિ ની, કે જે ઍ સમયે મારી આંખોમા દર્દ જોઈ લે કે જ્યારે આખી દુનિયા મને કેતી હોઈ કે યાર તૂ ખુબજ હસે છે!!!


મિત્રતા એટલે વાત વિનાની વાતો, અને નાત વગરનો નાતો !!


સૌથી મોંઘી ઘડિયાળ પહેરીને જોઈ લેજો દોસ્તો, સમય ક્યારેય તમારા કહ્યા પ્રમાણે નહીં ચાલે !!


ક્યારેક દોસ્તી માટે લડવાનું થાય તો કહેજો, મેદાનમાં લાવીને નહીં ઘરમાં ઘૂસીને મારશું !!


મિત્રતા સંપત્તિના સંબંધ નથી

સુદામા ઉપરાંત કૃષ્ણની સંપત્તિ શું હતી?


સારા મિત્રો જિંદગીને સ્વર્ગ બનાવી દે છે, એટલે જ કહું છું હરામીઓ કદર કરો મારી !!


કારણ કે મારા મિત્રો મને મિત્ર તરીકે વર્તતા હોય છે!


એ પણ પ્રેમ છે જયારે તમારો દોસ્ત કહે, અરે યાર તારા વગર મજા નથી આવતી !!


હું કુરબાન થઇ જાઉં મારા દોસ્તોની દોસ્તી પર, મારી દુઆ પણ એ છે ને મારી દવા પણ એ જ છે !!


મારા મિત્ર, મારા જેવા,

મારી ઇચ્છા છે કે હું તમારી દરેક સ્વપ્ન પૂર્ણ કરી શકું


તમે મિત્રતા વચન

પ્રેમ સાથે ચાલશે

ફક્ત મારા હાથમાં તમારો હાથ પકડી રાખો,

બધા સમયે


friend gujarati shayari


Friends, this is our second number Gujarati Friend Shayari Collection, here too we have about 15 to 20 Gujarati Shayari which are for the friends and all the shayari that we have to use to play our friendships, all these shayari collections are given to you here. Is and this friend gujarati shayari let's hope you like it too.


તમને લાગે છે! # મારા મિત્રો # અમે મિત્રતાના સુગંધ છીએ, જે મજા હશે !!


યાદોને મદદ વગર, વિશ્વને કોઈ પણ શાયરી વિના બનાવવામાં આવી નથી

એકવાર કૉલ કરો, મિત્રો વગર આ બીટ કેમ નથી કરતા?

ખુશ ફ્રેશશોપ ડે


ગુજરાતમાં બે વસ્તુ ફેમસ છે, એક મારી પોસ્ટ અને બીજા મારા દોસ્ત !!


મનથી ભાંગી પડેલાને તો મિત્રો જ સાચવે છે, સબંધીઓ તો ખાલી વ્યવહાર સાચવે છે.


જિંદગી માં હવે વધારે કઈ ના મળે તો કઈ દુઃખ નથી, કેમ કે તમારા જેવા ભાઈબંધ મળ્યા છે એજ ઘણું છે !!


અનેકતામાં એકતા એ જ અમારી શાન છે, એટલા માટે જ મારો ભારત દેશ મહાન છે !! || I Love My India ||


તેમનું જીવન જીવ્યું

જેઓ મારા સુખ વિશે ફરિયાદ કરે છે !!!


હે ભગવાન તેમના ZinDGi સુખ ભરવા

જે લોકો Yååd માં મારા સમયનો બગાડ કરે છે

તે જ મિત્ર અમારા માટે સૌથી વિશેષ છે ...


જે ઘર વિશે બોલે છે,

જો તમે તેને ફરીથી બતાવો છો, તો તે તમારા પગને ભંગ કરશે.


એવો વિચાર ના કરો કે મોટા માણસ મારા મિત્ર થાય, એવો વિચાર કરો કે મારા મિત્રો મોટા માણસ થાય !!


મિત્રતાના ક્ષણ મિત્રતાના વચન છે ...

પ્રેમ તમારા તરફથી ઘણો છે

એવું નથી લાગતું કે આપણે ભૂલીશું

આપણી જીંદગી સાથે મિત્રતા હશે.


થોડાક સમજું અને વધારે દીવાના છે, મિત્રો મારે થોડાક છે પણ મજાના છે !!

ચંદ્રની હદ 1 રાત્રિ છે,

સૂર્યની માત્રા માત્ર દિવસ માટે જ છે,

અમે મિત્રતા દિવસ અને રાત જોતા નથી,

કારણ કે અમારી મિત્રતા છેલ્લા શ્વાસ છે.


gujarati status for friendship

 

Friends, now there is a collection of the third number which is of Gujarati friendship status, here we have not made a collection of shayari here, whatever collection is there, it has all Gujarati friendship status and all this status is for our friends, that is, all this friendship Status is in gujarati


દ્વારકાવાળો પણ ઘાયલ થાય સાહેબ, જયારે એને સુદામા જેવો દોસ્ત યાદ આવે !!

મિત્ર ઉમેરવા પૈસા જરૂર નથી ..


જિંદગી માં હવે વધારે કઈ ના મળે તો કઈ દુઃખ નથી, કેમ કે તમારા જેવા ભાઈબંધ મળ્યા છે એજ ઘણું છે !!


પ્રિય મિત્રો લગન પછી બદલાઈ ના જતા, જેવી ભાઈબંધી છે એવી જ હંમેશા રાખજો !!


સફર કેટલી હશે એ ખબર નથી મિત્રો, તમારી સાથે જેટલી પણ હશે અણમોલ હશે !!


મારા ભાઈબંધોની વાત જ નિરાળી છે, બધા નમૂના છે પણ દિલમાં એમના હરિયાળી છે !!


જિંદગીમાં એ મિત્રને ક્યારેય ના છોડતા, જે તમારા બર્થડેની રાહ તમારા કરતા પણ વધુ જોતો હોય !!


મિત્રને ચૂકી ના જાઓ, આવો કોઈ સમય નહીં,

રસમો રિવ્સ મિત્રતા વચ્ચે ક્યાંય…


તારી દુનિયામાં મારા જેવા હજારો દોસ્ત હશે, પણ મારી દુનિયામાં તારા જેવો દોસ્ત બીજો કોઈ નથી !!


કોણે કહ્યુ, 💎 કોહીનુર 💎 અહી નથી??

 દોસ્તો, મારુ ફ્રેન્ડ લીસ્ટ તો જુવો..

કેટલાય 💎 કોહીનુર 💎 મળશે....!!



કારણ કે મારા મિત્રો મને મિત્ર તરીકે વર્તતા હોય છે!


મિત્રતા કોઈ ખાસ લોકો જોડે નથી થતી, પણ જેમની સાથે પણ થાય છે ઈ લોકોજ જીવનમા ખાસ બની જાય છે!!



ખાતરી કરો કે જો તમે તેને જોશો, તો તેને અજમાવો

એકવાર તમને થોડો સ્મિત દેખાય છે

તમને કોણ માનશે નહીં, તે તમને મળશે

એકવાર તમે પગલાંઓ જુઓ, વધારો અને ખસેડો.


ઉનાળામાં રાઉન્ડમાં વસવાટ કરો છોનો આનંદ માણો

એવા કેટલાક મિત્રો છે કે જેઓ રણમાં અંતિમવિધિ પણ કરે છે

તેમનાં શબ્દોમાં તેમના હસતાં સાંભળે છે

મિત્રો ઘણી વખત જીવન માટે કારણો આપે છે.


gujarati status for friendship

This is also the second chapter of Gujarati Trance Status i.e. it is the second part of Gujarati Friendship Status, here you can copy a lot of status and share it with your friends on your social media platform. Would like to.

ક્યારેય પ્રેમ ના ચક્કર માં, દોસ્તો થી દુશ્મની ના કરી લેતા !!


લાવ્યો છું તારા માટે ચોકલેટ એ તું ખાઈ જજે દીકુ, પછી ચાખીને તારા હોઠ હું ચોકલેટ દિન મનાવી લઈશ !! *હેપ્પી ચોકલેટ દિવસ*


કોઈ ફર્ક નથી પડતો કે તમે કેટલા નવા દોસ્ત બનાવ્યા, પણ ખરી મજા તો જુના દોસ્તો સાથે જ આવે છે !!


જયારે હું ને મારો પાક્કો દોસ્ત વાતો કરતા હોઈએ, ત્યારે કોઈની તાકાત છે કે અમારી વાતો સમજી શકે !!


જ્યાં સાત પેઢી સુધીની કોઈ ઓળખાણ ના હોય, છતાંય ભાઈ જેવો સંબંધ હોય એનું નામ ભાઈબંધ !!


કેટલા બધાં લોકો તો એજ

વિચારમાં નંદર નહીં આવે

હો કે પેચ લિવ્ખ્ચા

વગર પતંગ કપાય જ

કેમ ગયો ...?


મિત્રતા ખાતર મરવું તે મોટી વાત નથી પણ, જેને માટે મરવું છે તેવો મિત્ર મળવો બહુ મોટી વાત છે !!


નસીબની ખુબ સારી રેખાઓ મારા હાથે છે, એટલે જ તમારા જેવા મિત્રો મારી પાસે છે !!


અમે કોલસા જેવા નમ્ર હતા,

મિત્રો મળ્યાં છે જેમના મિત્રોએ હીરા બનાવ્યાં છે ...


દોસ્તી એવા વ્યક્તિ સાથે કરવી, જેનામાં આપણા કરતા જ્ઞાન વધારે હોય-પૈસા નહીં.


અમે તો જાણીતા માનીને ફોન કર્યો હતો,

પણ કોણ બોલો?

એમ પૂછીને જ અજાણ્યા કરી નાખ્યા એને.


એક ખોટા #પ્રપોઝથી, અમુલ્ય દોસ્તીની પથારી ફરી શકે છે !!


ખુશી અને મસ્તી દોસ્તોના સાથ વગર સુની છે !!


દોસ્ત તો બહુ મળ્યા, પણ તું બધાથી ખાસ છે !!


જીવન કે જેમાં એકલતા છે

યાદ કરાવવા આવ્યાં ન હોય તેવા માણસ શું છે?

મારા મિત્રોની ઓળખ એટલી મુશ્કેલ નથી,

તેઓ હસવું અને મને રડતી ભૂલી જાય છે !!


ચા ની લારી વાળા એ જયારે પૂછ્યું ચા સાથે શું લેશો? હૈયે આવી ને શબ્દો પાછા ફર્યા જુના મિત્રો મળશે ?


એક વાર એણે કહ્યું, દોસ્ત છું, પછી મેં કદીય ના કીધું વ્યસ્ત છું !!


gujarati status for friendship

friendship status in gujarati
friendship status in gujarati



Friends, this is the final and last lesson where we have shared Friendship Gujarati Status with friends, then you will like all these status and after reading this status, do not forget to share this post.


માત્ર એ મિત્રો જ આજે ત્રિરંગો ખરીદજો, જેને કાલે નીચે પડેલો ત્રિરંગો ઉપાડવાની તાકાત હોય !! =:= જય હિન્દ, જય ભારત=:=


મિત્રતા કોઈની હુકુમત નથી

જીવન બૌદ્ધિક નથી

અમારી દૃષ્ટિ જોઈ

અમારી મિત્રતાને કારણે હું જામીનગીરી બની શકતો નથી


ભૌતિક રિયાસત કદાચ મારી પાસે નહીં હોય, પણ દોસ્તો સાથે આજે પણ દરબાર ભરાઈ છે !!


મિત્રતા ખાતર મરવું તે મોટી વાત નથી પણ, જેને માટે મરવું છે તેવો મિત્ર મળવો બહુ મોટી વાત છે !!


સાહેબ ખાલી રેશનકાર્ડ જ જુદા છે, બાકી અમે તો સગા ભાઈ જ છીએ !! * Friend Forever *


======================== જેની સામે એક ખોબો દુઃખ ઠાલવો, અને સુખનો એક કોથળો ભરાઈ જાય એનું નામ મિત્ર ======શુભરાત્રી દોસ્ત======


દ્વારકાવાળો પણ ઘાયલ થાય સાહેબ, જયારે એને સુદામા જેવો દોસ્ત યાદ આવે !!


જો તમે મિત્રો સાથે હોવ તો ...

રસ્તામાં કેટલા કાંટા કાંટા છે?

અને અમે ફ્લોર મળી નથી અથવા

તે કોઈ તફાવત નથી


Read Also

 

Friends, how did you like this post, here we have shared a lot of friendship status in gujarati shayari status friends  with you, so do not forget to comment by commenting us on how you feel and what kind of WhatsApp status you want or any information or biography etc. You can tell us by commenting, we read your comments and also reply, so please give us your feedback through comments, thank you very much for giving your valuable time to our block.

Post a Comment